Mô tả công việc

Phụ trách Pháp lý doanh nghiệp và Pháp lý đầu tư

  1. Tham gia nghiên cứu, tư vấn pháp luật chung cho Ban điều hành và các Đơn vị thành viên trong quá trình điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh.
  2. Tham gia giải quyết công tác pháp lý cụ thể của Công ty và các Đơn vị thành viên thuộc các mảng chuyên môn pháp lý: hợp đồng; dự án bất động sản; hoạt động đầu tư; chính sách thuế; …
  3. Tham gia nghiên cứu, thẩm định pháp lý các dự án M&A của Công ty.
  4. Phối hợp cùng các đơn vị chuyên môn của Công ty để soạn thảo hồ sơ giao dịch; tham gia quá trình đàm phán, ký kết, thực hiện các giao dịch M&A; theo dõi và kiểm soát việc tuân thủ các cam kết, bảo đảm của giao dịch
  5. Tham gia hoạt động giải quyết tranh chấp liên quan tới Công ty và Đơn vị thành viên trong phạm vi công việc, chuyên môn được phân công
  6. Tham gia kiểm tra, đánh giá định kỳ hoạt động tuân thủ pháp luật của các Đơn vị thành viên
  7. Phổ biến, tuyên truyền pháp luật cho Công ty và các Đơn vị thành viên
  8. Các công việc chuyên môn khác theo sự sắp xếp, phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tối thiểu từ 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí pháp chế doanh nghiệp (hoạt động đa ngành), hoặc Luật sư/chuyên viên tư vấn pháp luật tại văn phòng luật (chuyên mảng khách hàng doanh nghiệp)
  • Ưu tiên sử dụng được tiếng Anh trong công việc (thành thạo kỹ năng giao tiếp, đọc hiểu và soạn thảo văn bản)
  • Có kinh nghiệm tư vấn các giao dịch M&A thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau (bất động sản, thương mại, sản xuất, …)
  • Am hiểu sâu rộng và có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh liên quan tới hoạt động của doanh nghiệp (pháp luật về doanh nghiệp, hợp đồng, thuế, thương mại, đầu tư, dự án BĐS, công ty niêm yết )
  • Tư duy pháp lý rõ ràng; khả năng phân tích tình huống, nhận diện vấn đề pháp lý tốt; khả năng vận dụng quy định pháp luật vào giải quyết vấn đề pháp lý thông minh, linh hoạt; kỹ năng trình bày ý kiến, quan điểm pháp lý & khả năng hùng biện tốt
  • Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, chịu được áp lực công việc
  • Có khả năng thu xếp đi công tác ngoại tỉnh (ngắn ngày)
  • Kỹ năng làm việc độc lập; làm việc nhóm; kỹ năng giải quyết xung đột trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
  • Thưởng Lễ Tết + lương tháng 13 hoặc thưởng (khác) theo quy định của Công ty hoặc quyết định của Ban Giám đốc
  • Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, chế độ hiếu hỷ sinh nhật...
  • Được phát huy khả năng tối đa trong mảng công việc được giao.
  • Được đào tạo để nâng cao các kỹ năng làm việc.
  • Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 6
Logo Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Nhà và Đô thị VINAHUD Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Nhà và Đô thị VINAHUD
Tòa nhà VINAHUD, đường Trung Yên 9, khu đô thị Trung Yên - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Nhà và Đô thị VINAHUD
Nộp đơn